Trên thực tế, xe tải Hino 15 tấn là dòng xe tải tiết kiệm nhiên liệu, chịu tải cao, được lắp đặt theo tiêu chuẩn khí thải euro 4 hiện đại nhất trong các dòng xe tải tại Việt Nam. Ngoài ra, xe tải Hino còn có kiểu dáng thiết kế rất hiện đại với đầy đủ tính năng, đáp ứng nhu cầu sử dụng của các tài xế trong mỗi chuyến đi.Trong bài viết hôm nay, Hino Vĩnh Thịnh sẽ cung cấp cho độc giả những thông tin quan trọng nhất về xe tải Hino 15 tấn.
Đặc điểm chung của dòng xe Hino 15 tấn
Hiện nay, xe tải Hino 15 tấn được sản xuất từ những linh kiện nhập khẩu 100% Nhật Bản, đạt chất lượng cao và bền bỉ đến từng chi tiết máy. Với động cơ xe Euro4 – động cơ mạnh mẽ, xe tải Hino 15 tấn có thể vận hành êm ái trên nhiều cung đường có địa hình khó khăn một cách nhẹ nhàng.
Đặc biệt, tất cả các linh kiện và chi tiết xe đều được lắp đặt trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo tối đa về chất lượng cũng như độ chính xác. Có thể nói, dòng xe Hino 15 tấn đã cải tiến được toàn bộ những nhược điểm của dòng xe đông lạnh Hino mang động cơ Euro2 trước đó.
Đặc điểm thiết kế ngoại thất Hino 15 tấn
Ngoại thất của dòng Hino 15 tấn được thiết kế khá tinh xảo và chắc chắn. Hướng đến phong cách hiện đại, mạnh mẽ, các bộ phận trên xe được lắp đặt một cách hài hòa với nhau mà vẫn giữ được thiết kế quen thuộc bấy lâu nay. Đó chính là thiết kế cabin khí động học với dạng mặt trụ cong giúp giảm sức cản của không khí giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn.
Đặc biệt, mặt trước của xe Hino 15 tấn tạo ấn ấn tượng với người sử dụng với Logo Hino to bản đặt trên ga – lăng, Ngoài ra, xe tải còn có thêm các hốc gió trên ga lăng thiết kế lớn giúp làm mát động cơ nhanh mà không hề mất đi sự hiện đại ban đầu.
Bên cạnh đó, Hino 15 tấn còn sở hữu đèn pha lớn cho góc chiếu sáng rộng, hỗ trợ tầm nhìn tối đa cho tài xế khi xe di chuyển vào ban đêm hoặc trong điều kiện thiếu sáng. Mặt ga lăng thiết kế chắc chắn, cứng cáp làm cản sức gió tiết kiệm được nhiên liệu trong quá trình di chuyển.
Đặc điểm Nội thất xe tải Hino 15 tấn
Thuộc phân khúc xe tải Hino 12 tấn – 15 tấn, nên thùng Hino 15 tấn được thiết kế khá rộng rãi đầy đủ tiện nghi giúp người lái thoải mái nhất khi di chuyển trên đường. Các bộ phận trên cabin xe được lắp đặt hài hòa với nhau tạo ra được vẻ đẹp tinh tế, ngoài ra còn dễ dàng hơn trong việc vệ sinh. Các chi tiết được bố trí hợp lý, tạo tổng thể hài hòa cho người dùng dễ dàng sử dụng và thao tác.
Đặc biệt, xe 15 tấn sở hữu bảng điều khiển trung tâm trang bị đầy đủ chức năng như Radio, FM, CD, mồi thuốc, gạt tàn thuốc tiện lợi.Kết hợp vô lăng 2 chấu có trợ lực cho cảm giác lái nhẹ nhàng và êm ái, quan sát đồng hồ taplo rõ ràng.
Xem ngay: Cẩu tự hành 8 tấn – Xe cẩu tự hành hot nhất hiện nay
Khả năng Vận hành
Động cơ Hino 15 tấn thế hệ mới được thiết kế bởi công nghệ mới nhất của Hino với hệ thống 4 van. Hệ thống cao cấp này không chỉ nhằm mục tiêu là giảm mức tiêu hao nhiên liệu mà còn ở độ chính xác, độ bền công suất lớn và khí xả sạch.
Nhờ vào động cơ Euro4, xe tải hoạt động bền bỉ hơn mà không hề tiêu hao quá nhiều nhiên liệu. Ngoài ra, Nhíp xe hình bán nguyệt, chịu tải cao, chắc chắn kết hợp với bình nhiên liệu lớn, đảm bảo cung cấp đủ nhiên liệu cho những chuyến đi dài.
Thông số 6 dòng xe tải Hino 15 tấn được tin dùng nhất
Hino FL8JT7A – Thùng dài 7m7 | Hino 3 giò cầu lết – 15 tấn | Thùng Mui bạt
TẢI TRỌNG CHO PHÉP (KG) | 15300 |
TRỌNG LƯỢNG BẢN THÂN (KG) | 8505 |
TRỌNG LƯỢNG TOÀN BỘ (KG) | 15300 |
KÍCH THƯỚC BAO (MM) | 9975 x 2500 x 3535 |
KÍCH THƯỚC LỌT LÒNG THÙNG (MM) | 7700 x 2350 x 730/2150 |
ĐỘNG CƠ | J08E-WD |
THỂ TÍCH XYLANH | 7684 cm3 |
CÔNG SUẤT CỰC ĐẠI | 206 kW/ 2500 v/ph |
LỐP | 11.00R20 /11.00R20 |
PHANH | Tang trống /Khí nén |
TỐC ĐỘ CỰC ĐẠI (KM/H) | 75.9 |
Xe tải Hino 15 tấn hay còn gọi là dòng Hino FL thuộc dòng Series Hino 500 được nhập khẩu CKD và lắp ráp tại nhà máy Hino Motor Việt Nam, theo quy trình nghiêm ngặt của Hino Nhật Bản với công nghệ hiện đại mới và linh kiện đồng bộ từ Nhật Bản 100% giúp cho mẫu xe Hino 15 tấn – Hino FL hiện tại được tin dùng và ưa chuộng trong thị trường xe tải nặng 15 tấn.
Xe tải Hino FL – Hino 15 tấn được thiết kế cabin vuông cùng với mặt galant 3 tầng hầm hồ màu đen xuất hiện trên nền trắng của xe làm điểm nhấn đặc biết cho xe. Hino FL – Hino 15 tấn là con của tập đoàn Toyota nên được thừa kế nước sơn tĩnh điện chất lượng và có độ giữ màu rất cao.
– Về phần gương chắn gió của Hino FL – Hino 15 tấn được thiết kế bo cong đa chiều, giúp xe giảm được đáng kể khí động học giúp xe lướt hơn và một phần tiết kiệm nhiên liệu.
– Hệ thống đèn Halogen của Hino FL – Hino 15 tấn được cải tiến giúp tài xế quan sát tốt và khi di chuyển vào ban đêm không làm cho những xe đi ngược chiều không bị chói mắt. Ngoài ra, đèn xi nhan được thiết kế bo cong theo hình dáng xe và đặt 1 đèn bên cửa hông giúp những phương tiện xung quanh và đối diện dễ phát hiện khi xe chuyển hướng tránh gây ra những tai nạn không đáng có.
– Xe tải Hino FL – Hino 15 tấn được trang bị cabin kép cùng với thiết kế 3 chỗ ngồi rộng rãi, hệ thống điều hòa 2 chiều chất lượng cao tạo không khí thoải mái trong cabin xe.
Xem ngay: Tất tần tật về xe tải Hino 2t4: Bảng giá mới nhất 2022
Hino FL8JW7A – Thùng dài 9m4 | Hino 3 giò cầu lết – 15 tấn | Thùng mui bạt
TẢI TRỌNG CHO PHÉP (KG) | 14900 |
TRỌNG LƯỢNG BẢN THÂN (KG) | 8905 |
TRỌNG LƯỢNG TOÀN BỘ (KG) | 24000 |
KÍCH THƯỚC BAO (MM) | 11670 x 2500 x 3550 |
KÍCH THƯỚC LỌT LÒNG THÙNG (MM) | 9460 x 2350 x 740/2150 |
ĐỘNG CƠ | J08E-WD (4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp) |
THỂ TÍCH XYLANH | 7684 cm3 |
CÔNG SUẤT CỰC ĐẠI | 206 kW/ 2500 v/ph |
LỐP | 11.00R20 /11.00R20 |
PHANH | Tang trống /Khí nén |
TỐC ĐỘ CỰC ĐẠI (KM/H) | 75.9 |
KHẢ NĂNG VƯỢT DỐC (%) | 28.0 |
Hình thức xe tải Hino 500 series vẫn giữ những nét đặt trưng của hãng. Thiết kế cabin đường nét mạnh mẽ, hầm hố nhưng lại không quá thô cứng nhờ những góc cạnh bo tròn tạo cảm giác nhẹ nhàng, mềm mại. Cụm gương chiếu hậu không có sự thay đổi, song cụm đèn pha đã được cải tiến bắt mắt hơn, sử dụng công nghệ đèn led siêu sáng tuổi thọ cao, ổn định, Kết hợp giữa cụm đèn pha lớn và đèn led sương mù. Đèn xi-nhan cũng được hạ xuống vị trí thấp hơn so với trước đây nhìn gọn và nỗi bật hơn.
So với Model Hino FL8JW7A 15 tấn 9,2m trước đây thì mẫu xe Hino FL8JW7A 15 tấn Euro 4 có chiều dài thùng được nâng lên 9,4m với khả năng chở hàng tốt hơn. Chassi xe được khoét nhiều lổ bên hông thân chassi để nhẹ hơn và đặc biệt là để thiết kế những mẫu xe chuyên dùng chỉ cần bắt bu-long chứ không cần tán li-v như trước đây sẽ bị dập chassi, việc khoan lổ trên chassis mang lại ứng suất chống uốn cong tốt hơn giúp không chống vặn chassi.
Hino FM8JW7A – Thùng dài 9m4 | Hino 3 giò 2 cầu thật – 15 tấn | Thùng mui bạt
TẢI TRỌNG CHO PHÉP (KG) | 13800 |
TRỌNG LƯỢNG BẢN THÂN (KG) | 10005 |
TRỌNG LƯỢNG TOÀN BỘ (KG) | 24000 |
KÍCH THƯỚC BAO (MM) | 11640 x 2500 x 3550 |
KÍCH THƯỚC LỌT LÒNG THÙNG (MM) | 9360 x 2350 x 735/2150 |
ĐỘNG CƠ | J08E-WD (4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp) |
THỂ TÍCH XYLANH | 7684 cm3 |
CÔNG SUẤT CỰC ĐẠI | 206 kW/ 2500 v/ph |
LỐP | 11.00R20 /11.00R20 |
PHANH | Tang trống /Khí nén |
TỐC ĐỘ CỰC ĐẠI (KM/H) | 81.2 |
KHẢ NĂNG VƯỢT DỐC (%) | 37.4 |
Xe tải Hino 2 cầu thật hay còn gọi là dòng Hino FM thuộc dòng Series Hino 500 được nhập khẩu CKD và lắp ráp tại nhà máy Hino Motor Việt Nam, theo quy trình nghiêm ngặt của Hino Nhật Bản với công nghệ hiện đại mới và linh kiện đồng bộ từ Nhật Bản 100% giúp cho mẫu xe Hino FM – Hino 2 cầu thật hiện tại được tin dùng và ưa chuộng trong thị trường xe tải nặng 15 tấn với khả năng vượt địa hình linh hoạt của mình.
Cũng như các dòng xe tải Hino khác, từ năm 2018 Hino FM – Hino 2 cầu thật được cải tiến với tiêu chuẩn khí thải Euro 4 ngoài ra thiết kế bên ngoài của Hino FM – Hino 2 cầu thật đã thay đổi đáng kể giúp cho xe trở nên hầm hố hơn, chắc chắn, khỏe khắn hơn rất nhiều so với thiết kế Euro 2.
Hệ thống đèn Halogen của Hino FM – Hino 2 cầu thật được cải tiến giúp tài xế quan sát tốt và khi di chuyển vào ban đêm không làm cho những xe đi ngược chiều không bị chói mắt.
– Hino FL – Hino 15 tấn được trang bị cabin kép và bậc bước chân lên xuống được cải tiến giúp việc lên xuống xe thuận tiện và an toàn hơn rất nhiều.
– Phần nâng cấp đáng giá của Hino FM – Hino 2 cầu thật so với dòng Hino FG 8 tấn cùng series 500 là cabin được trang bị hệ thống treo toàn phần và được điều khiển bằng điện.
– Lốp xe được trang bị Bridgestone 11R16 dễ tháo lắp với bulong tắc kê mới theo tiêu chuẩn ISO ngoài ra giúp anh em nào ốp mâm cũng một cách dễ dàng hơn làm dòng xe Hino FM – Hino 2 cầu thật nổi bật trên mọi cung đường.
Xem ngay: Xe hino 3t5– dòng xe đánh bại các đối thủ cùng phân khúc
Hino FL8JT7A – Thùng dài 7m7 | Hino 3 giò cầu lết – 15 tấn | Thùng kín
TẢI TRỌNG CHO PHÉP (KG) | 14850 |
TRỌNG LƯỢNG BẢN THÂN (KG) | 8955 |
TRỌNG LƯỢNG TOÀN BỘ (KG) | 24000 |
KÍCH THƯỚC BAO (MM) | 9970 x 2500 x 3730 |
KÍCH THƯỚC LỌT LÒNG THÙNG (MM) | 7660 x 2350 x 2330/— |
ĐỘNG CƠ | J08E-WD (4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp) |
THỂ TÍCH XYLANH | 7684 cm3 |
CÔNG SUẤT CỰC ĐẠI | 206 kW/ 2500 v/ph |
LỐP | 11.00R20 /11.00R20 |
PHANH | Tang trống /Khí nén |
Hino FL – Hino 15 tấn được trang bị cabin kép và bậc bước chân lên xuống được cải tiến giúp việc lên xuống xe thuận tiện và an toàn hơn rất nhiều.
Phần nâng cấp đáng giá của Hino FL – Hino 15 tấn so với dòng Hino FG 8 tấn cùng series 500 là cabin được trang bị hệ thống treo toàn phần và được điều khiển bằng điện.
Lốp xe được trang bị Bridgestone 11R16 dễ tháo lắp với bulong tắc kê mới theo tiêu chuẩn ISO ngoài ra giúp anh em nào ốp mâm cũng một cách dễ dàng hơn làm dòng xe Hino FL – Hino 15 tấn nổi bật trên mọi cung đường.
Xem ngay: Xe Hino 8 tấn : dòng xe tải hạng trung bền bỉ, an toàn
Hino FL8JW7A – Thùng dài 9m4 | Hino 3 giò cầu lết – 15 tấn | Thùng kín mở cánh dơi
TẢI TRỌNG CHO PHÉP (KG) | 13650 |
TRỌNG LƯỢNG BẢN THÂN (KG) | 10155 |
TRỌNG LƯỢNG TOÀN BỘ (KG) | 24000 |
KÍCH THƯỚC BAO (MM) | 11680 x 2500 x 3760 |
KÍCH THƯỚC LỌT LÒNG THÙNG (MM) | 9465 x 2280 x 2300/— |
ĐỘNG CƠ | J08E-WD (4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp ) |
THỂ TÍCH XYLANH | 7684 cm3 |
CÔNG SUẤT CỰC ĐẠI | 206 kW/ 2500 v/ph |
LỐP | 11.00R20 /11.00R20 |
PHANH | Tang trống /Khí nén |
Hino FL – Hino 15 tấn được thiết kế phù hợp với động cơ Euro 4, hành trình của tay số được thiết kế ngắn hơn cho phép thao tác dễ dàng hơn khi sang số. Khả năng vượt dốc tốt hơn do hộp số có tỉ số truyền cao hơn. Bao gồm 6 số tiến và 1 số lùi, đồng tốc từ số 2 đến số 6, số 6 là số vượt tốc. Ngoài ra, dòng xe này được trang bị thêm lảy chuyển số rùa, thỏ giúp cho xe nhiều dãi tốc độ hơn.
– Thùng được gia công theo yêu cầu khách hàng với đa dạng loại thùng như: thùng kín tiêu chuẩn, thùng kín inox, thùng kín chở pallet cấu kiện điện tử….
– Chính sách bảo hành thùng 24 tháng cho Quý khách hàng yên tâm sử dụng.
– Hino FL – Hino 15 tấn được gia công chính xác và hoàn thiện một cách tỉ mĩ giúp cho thùng xe sau khi hoàn thiện mang lại sự hài lòng tối đa cho Quý Khách hàng.
Hino FM8JW7A – Thùng dài 9m4 | Hino 3 giò 2 cầu thật – 15 tấn | Thùng kín
TẢI TRỌNG CHO PHÉP (KG) | 14100 |
TRỌNG LƯỢNG BẢN THÂN (KG) | 9705 |
TRỌNG LƯỢNG TOÀN BỘ (KG) | 24000 |
KÍCH THƯỚC BAO (MM) | 11680 x 2500 x 3750 |
KÍCH THƯỚC LỌT LÒNG THÙNG (MM) | 9400 x 2360 x 2330/— |
ĐỘNG CƠ | J08E-WD (4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp) |
THỂ TÍCH XYLANH | 7684 cm3 |
CÔNG SUẤT CỰC ĐẠI | 206 kW/ 2500 v/ph |
LỐP | 11.00R20 /11.00R20 |
PHANH | Tang trống /Khí nén |
Xe tải Hino 3 chân 2 cầu thật FM8JW7A mới thiết kế mạnh mẽ, bền bỉ, khí động học mang lại tin tưởng của chủ hàng với công ty vận tải, nâng cao uy tín của nhà vận tải với thiết kế lôi cuốn. Thiết kế vô cùng mạnh mẽ với cản trước cao hơn với dòng xe phù hợp với điều kiện hoạt động vận tải nặng. Khả năng bám đường tăng lên nhờ vệt bánh trước rộng hơn, 2 cầu chủ động phía sau khỏe hơn, ưu việt hơn.
Công suất máy 280PS lớn hơn giúp khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao hơn. Nhờ công nghệ tối ưu, Hino cam kết đưa ra dòng sản phẩm thân thiện với môi trường và đáp ứng tiêu chuẩn không ngừng để bảo vệ mội trường của Việt Nam hiện nay.
Cấu tạo mới của bánh răng vi sai tăng độ bền của cụm vi sai cầu sau:Tỉ số truyền tăng lên 5.2 rất khỏe, phù hợp với đường đồi núi, lầy lội. Cơ cấu chống quá tốc động cơ khi về số tắt: Giúp làm giảm quá tốc của động cơ khi người lái xe quên chuyển công tắc chuyển tầng từ tầng thấp(Lo) sang tầng cao (Hi).
Xem ngay: Xe Hino gắn cẩu – dòng xe chuyên chở trọng tải lớn
Giá xe tải Hino 15 tấn là bao nhiêu?
Để khách hàng có thêm nhiều thông tin tham khảo, Hino Vĩnh Thịnh xin cung cấp ngưỡng giá chung cho các dòng xe 15 tấn hiện nay:
- Hino 15 tấn | Hino FL8JT7A – Gắn cẩu DONGYANG SS1416 7 tấn 6 khúc: 1.649.000.000 ₫
- Hino 15 tấn (2 cầu thật) | Hino FM8JW7A – Gắn cẩu DongYang (DY) SS2036 8 tấn 6 khúc: 1.750.000.000 ₫
- Hino 15 tấn (2 cầu thật) | Hino FM8JW7A – Gắn cẩu SOOSAN SCS746L 8 tấn: 1.770.000.000 ₫
Hino Vĩnh Thịnh – Địa chỉ mua xe Hino 15 tấn uy tín, chất lượng
Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cơ khí ô tô, hệ thống kiểm soát chất lượng – ISO 9001-2015. Hino Vĩnh Thịnh chuyên sản xuất thùng xe tải và cho ra đời nhiều sản phẩm thùng chất lượng cao.
Đội ngũ kỹ sư giỏi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ô tô – cơ khí, chúng tôi có thể thiết kế mới các sản phẩm thùng theo chuẩn từng quốc gia, đáp ứng yêu cầu của mọi khách hàng.
Bạn đang tìm kiếm sản phẩm xe Hino 15 tấn uy tín, chất lượng? Hãy liên hệ ngay với Hino Vĩnh Thịnh để được chúng tôi tư vấn hỗ trợ kịp thời.
Xem ngay: Xe cẩu hino 8 tấn-Báo giá các mẫu xe cẩu 8 tấn Hino FG MỚI NHẤT